https://appnet.com.vn xin công bố các điều khoản,quy định hoàn và trả hàng trong những trường hợp sau.

A. Quy trình đổi/ trả hàng:

Bước 1: liên hệ hotline (028) 6270 3030 hay gởi email về địa chỉ: hotro@appnet.edu.vn để thông báo việc yêu cầu đổi/ trả hàng.

Bước 2:

– Nhân viên TopNet sẽ liên hệ với bạn để xác nhận; kiểm tra & tiếp nhận hàng được yêu cầu đổi/ trả hàng (chỉ áp dụng đối với các trường hợp đổi/ trả hàng do lỗi xuất phát từ TopNet)

– Trường hợp đổi hàng theo nhu cầu (màu sắc, kích thước…) bạn vui lòng liên hệ (028) 6270 3030 để được hướng dẫn cụ thể.

Bước 3: Nhân viên của TopNet sẽ giao món thay thế hoặc tiến hành hoàn tiền (trường hợp trả hàng) trong vòng 2 ngày làm việc kể từ ngày xác nhận việc đổi/ trả hàng.

B. Các trường hợp được đổi/ trả hàng:

1. Các trường hợp đổi hàng:

– TopNet giao nhầm sản phẩm; tựa sách hay tài liệu bị hư hỏng trong quá trình giao hàng.

– Hàng hoá không đúng như mô tả trên website (màu sắc, kiểu dáng, chức năng)

– TopNet không cung cấp đủ thông tin cần thiết để bạn lựa chọn sản phẩm đúng nhu cầu.

– TopNet không đáp ứng yêu cầu đổi/ trả hàng cho trường hợp bạn đặt hàng nhầm/ sai hàng hoá, tựa sách…

2. Các trường hợp trả hàng và hoàn tiền:

– Bạn được trả hàng và hoàn tiền nếu sản phẩm bị hư hỏng do nhà sản xuất hay trong quá trình giao hàng.

– Bạn được trả hàng và hoàn tiền khi phát hiện hàng nhái, hàng giả.

– TopNet không đáp ứng yêu cầu đổi/ trả hàng cho trường hợp bạn đặt hàng nhầm/ sai hàng hoá, tựa sách…

– Bạn có quyền từ chối nhận sản phẩm ngay từ đầu nếu kiểm tra thấy sản phẩm không đúng với đơn hàng đặt mua.