Buổi học "PLAN DIGITAL MARKETING CHỈ TRONG 1 BUỔI HỌC"
Người "trái ngành"
Những người đã đi làm nhưng có ý định chuyển hướng sang lĩnh vực digital marketing
4
Sinh viên, newbie
Sinh viên nhóm ngành Kinh tế, Marketing, Truyền thông, Công nghệ thông tin, Thiết kế; người mới bắt đầu đang tìm kiếm khoá học chuyên ngành để trang bị thêm kiến thức bước vào nghề
1
Chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ, startup
Chủ start up, doanh nghiệp vừa và nhỏ đang tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Digital Marketing để tự quản lý và triển khai chiến lược tiếp thị cho doanh nghiệp của mình, giám sát và đánh giá hiệu suất công việc của nhân viên.
2
Nhân viên marketing truyền thống
Người làm marketing truyền thống có nhu cầu tìm hiểu thêm về digital marketing nhằm mở rộng kỹ năng, mở rộng khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng
3
NHỮNG AI "SAY YES" VỚI KHOÁ HỌC DIGITAL MARKETING TẠI APPNET?
Lập kế hoạch digital marketing cho thương hiệu cá nhân
Được cấp chứng chỉ trực tiếp từ Google nếu vượt qua bài thi
Tự tin bắt đầu mảng digital marketing, chốt offer lương cao
Tự tin khởi nghiệp, kinh doanh online
TOP 5 LỢI ÍCH NHẬN ĐƯỢC SAU KHOÁ HỌC
Cơ hội được tuyển dụng thành nhân viên chính thức tại Công ty
NỘI DUNG KHOÁ HỌC
Đăng ký ngay
01
GIỚI THIỆU VỀ DIGITAL MARKETING
02
CÁC CÔNG CỤ DIGITAL MARKETING
03
LẬP KẾ HOẠCH DIGITAL MARKETING
04
ĐO LƯỜNG VÀ TỐI ƯU HIỆU QUẢ
"DIGITAL MARKETING CHỈ TRONG 1 BUỔI HỌC"
NỘI DUNG CHI TIẾT
Bao gồm:
NỘI DUNG
01
GIỚI THIỆU VỀ DIGITAL MARKETING
- Tổng quan về Digital Marketing - Xu hướng phát triển Digital Marketing - Vì sao cần ứng dụng Digital Marketing?
02
CÁC CÔNG CỤ DIGITAL MARKETING
- Các kênh website và SEO, SEM, Social Media, Email, Paid Ads, Content Marketing. - Tầm quan trọng của chiến lược omni-channel. - Giới thiệu các công cụ phổ biến trong digital marketing như Google Ads, Google Analytics, Facebook Business, Mailchimp
NỘI DUNG
03
LẬP KẾ HOẠCH DIGITAL MARKETING
- Xác định mục tiêu - Nghiên cứu thị trường - Nghiên cứu khách hàng - Lập kế hoạch marketing: Thông điệp quảng cáo, kênh tiếp cận, ngân sách
06
ĐO LƯỜNG VÀ TỐI ƯU HIỆU QUẢ
- Các chỉ số quan trọng trong Digital Marketing: Impression, Click, Conversion, CTR, Conversion rate, Quality score... - A/B Test - Remarketing
NỘI DUNG KHOÁ HỌC
"DIGITAL MARKETING TỔNG THỂ"
Đăng ký ngay
01
TỔNG QUAN DIGITAL MARKETING
02
MARKET RESEARCH - THẤU HIỂU THỊ TRƯỜNG VÀ KHÁCH HÀNG
03
HƯỚNG DẪN XÂY DỰNG WEBSITE / LANDING PAGE
04
Giới thiệu về SEO – Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm
05
Chiến lược đến thực thi quảng cáo trên đa nền tảng
06
Lập ngân sách cho kế hoạch Digital Marketing
07
Content marketing & sản phẩm, dịch vụ
08
Quảng cáo Social Media Marketing
09
Quảng cáo Google Ads
10
Xây dựng kênh Tiktok & Shopee bán hàng
11
Xây dựng kênh zalo tối ưu Remarketing
12
Cách làm báo cáo và phân tích dữ liệu đa nền tảng
NỘI DUNG CHI TIẾT
Bao gồm:
NỘI DUNG
07
CONTENT MARKETING SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ
- Vai trò của Content trong Digital Marketing.
- Các loại nội dung phổ biến: Blog, Infographics, Video.
- Phát triển nội dung hấp dẫn và có giá trị.
- Phân phối nội dung hiệu quả qua các kênh Digital.
08
QUẢNG CÁO SOCIAL MEDIA MARKETING
- Các nền tảng mạng xã hội phổ biến: Facebook, Instagram, Tiktok, Shopee
- Cách xây dựng thương hiệu và kết nối với khách hàng qua mạng xã hội.
- Chiến lược tạo nội dung và lịch đăng bài hiệu quả.
09
QUẢNG CÁO GOOGLE ADS
- Giới thiệu về các chiên dịch GG
- Cách thức hoạt động của Google Ads.
- Cách tạo và tối ưu một chiến dịch quảng cáo Google Ads.
- Phân tích và tối ưu quảng cáo dựa trên số liệu.
NỘI DUNG
10
XÂY DỰNG KÊNH TIKTOK VÀ SHOPEE BÁN HÀNG
11
XÂY DỰNG ZALO TỐI ƯU REMARKETING
12
BÁO CÁO VÀ PHÂN TÍCH ĐA NỀN TẢNG
- Giới thiệu về các công cụ đo lường: Google Analytics, SEMrush, Ahrefs, và các công cụ Social Media Analytics.
- Phân tích dữ liệu và hiểu biết về các chỉ số chính: Lượt truy cập, thời gian trên trang, tỷ lệ chuyển đổi, chi phí mỗi lần chuyển đổi (CPC).
- Tối ưu hoá dựa trên số liệu đo lường.
- Thiết lập và tối ưu hoá gian hàng - Quản lý sản phẩm - Chiến lược bán hàng và tăng trưởng doanh số - Phân tích và tối ưu hiệu quả bán hàng
- Xây dựng Zalo OA - Chiến lược Remarketing trên Zalo - Quản lý và phân tích dữ liệu khách hàng - Đo lường hiệu quả
NỘI DUNG
- Xác định mục tiêu (SMART Goals). - Xác định đối tượng khách hàng (Customer Persona). - Các kênh Digital Marketing quan trọng. - Lập kế hoạch chiến lược Digital Marketing cho một dự án cụ thể
06
LẬP NGÂN SÁCH CHO KẾ HOẠCH DIGITAL MARKETING
05
CHIẾN LƯỢC THỰC THI QUẢNG CÁO TRÊN NỀN TẢNG ĐA KÊNH
- Phân chia ngân sách cho từng kênh (SEO, quảng cáo trả phí, nội dung, email).
- Cách tối ưu hóa chi phí trên mỗi kênh.
- Đánh giá chi phí và tiềm năng lợi nhuận (ROI - Return on Investment)
NỘI DUNG
01
TỔNG QUAN VỀ DIGITAL MARKETING
- Sơ lược Digital Marketing. - Sự khác biệt giữa tiếp thị truyền thống và tiếp thị kỹ thuật số - Xu hướng Digital Marketing hiện nay
02
MARKET RESEARCH - THẤU HIỂU THỊ TRƯỜNG VÀ KHÁCH HÀNG
- Phân tích thị trường: Khảo sát, phân tích đối thủ cạnh tranh. - Xác định phân khúc khách hàng mục tiêu (Customer Persona). - Công cụ hỗ trợ: Google Trends, Social Listening Tools.
03
HƯỚNG DẪN XÂY DỰNG WEBSITE / LANDING PAGE
- Mục tiêu SMART: Cụ thể, Đo lường được, Có thể đạt được, Thực tế, Thời gian. - Cách đặt mục tiêu cho từng kênh Digital Marketing: SEO, PPC, Social Media, Content. - Xác định các chỉ số đo lường hiệu quả (KPI) cho mỗi mục tiêu.
04
GIỚI THIỆU VỀ SEO - TỐI ƯU HOÁ CÔNG CỤ TÌM KIẾM
- Cách hoạt động của công cụ tìm kiếm (Search Engines).
- Nghiên cứu từ khóa cơ bản (Keyword Research).
- Tối ưu hóa On-page và Off-page SEO.
- Các yếu tố ảnh hưởng đến SEO: Tốc độ website, UX/UI, backlinks.