Bạn đang tìm hiểu cách chạy quảng cáo Google Ads sao cho tối ưu?
Bạn là người mới và đang tập làm quen với Google Ads.
Dưới đây là những lời khuyên dành cho bạn để có thể chạy Google Ads tốt hơn.
TẬN DỤNG CÁC CÔNG CỤ TẠO TỪ KHÓA KHI CHẠY QUẢNG CÁO GOOGLE ADS
Xây dựng từ khóa là bước quan trọng quyết định chiến dịch quảng cáo Google Ads của bạn có thành công hay không. Do đó để tránh lựa chọn lầm những từ khóa không chuẩn xác, ít thân thiện với người dùng phổ thông, bạn nên tận dụng sự trợ giúp từ các công cụ gợi ý từ khóa. Các công cụ này sẽ hiển thị những thông tin về số lần nhấp chuột hoặc số lần tìm kiếm của một từ khóa.
Dựa vào các số liệu này chúng ta có thể đánh giá được chi phí, mức độ khả thi của từ khóa, từ đó sẽ có được sự điều chỉnh cho phù hợp nhất với chiến dịch Google Adwords của bạn.
Bạn nên lựa chọn các từ khóa có lượt tìm kiếm nhiều và thực hiện việc tối ưu để có nhiều cơ hội tiếp cận hơn. Bên cạnh đó bạn cũng phải loại bỏ những từ không phù hợp hoặc thêm chúng vào danh sách phủ định để hạn chế việc quảng cáo hiển thị với những từ khóa này.
TẬP TRUNG VÀO NHỮNG TỪ KHÓA TƯƠNG TỰ KHI TẠO GOOGLE ADWORDS
Khi bạn phải cân nhắc về chi phí khi chạy Google Adwords bạn có thể sử dụng các dữ liệu của Google Analytics. Dữ liệu này chứa các thông tin về số lần hiển thị, số lần tìm kiếm, kết quả xếp hạn.
Thông qua việc này bạn sẽ giới hạn được những từ khóa mà mình sẽ lựa chọn để mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Một lưu ý là không nên chọn các từ quá ít người biết đến điều này sẽ làm giảm cơ hội tiếp cận của bạn.
Khi sử dụng các từ khóa này cho chiến dịch Google Ads cũng đồng nghĩa với việc bạn phải cân nhắc kỹ càng vì đây cũng là con dao hai lưỡi nếu không cẩn thận có thể chiến dịch của bạn sẽ thất bại hoàn toàn.
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hoặc chưa hiểu rõ nên tận dụng các từ khóa này thế nào bạn có thể đăng ký khóa học google Adwords cho người mới tại Appnet với nhiều ưu đãi hấp dẫn!