Mô Tả Công Việc

  • Chăm sóc khách hàng hiện tại, tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng, phát triển khách hàng tiềm năng
  • Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng, để giới thiệu các khóa học, ưu điểm và đãi ngộ của công ty
  • Gửi thông tin khóa học đến khách hàng tham khảo
  • Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng
  • Hỗ trợ cho nhân viên full-time
  • Chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn

Yêu Cầu

  • Đến công ty ít nhất 3 ngày trong tuần để được hỗ trợ chuyên môn
  • Năng động, sáng tạo, có tinh thần học hỏi, cầu tiến và linh hoạt trong công việc
  • Sẵn sàng học hỏi và tiếp nhận các công việc, thử thách mới
  • Có máy tính cá nhân (laptop) để sử dụng trong công việc

Quyền lợi

  • Hỗ trợ tiền cơm trưa, gửi xe
  • Cơ hội được tham gia các khóa học chuyên sâu về Digital marketing, tiếp cận với “Siêu công nghệ” Google & Facebook
  • Có cơ hội được xét duyệt làm Part – time nếu có mong muốn
  • Cơ hội làm việc chính thức tại Công ty Appnet – Đối tác cao cấp của Google tại Việt Nam
  • Tham gia các hoạt động văn hoá, sự kiện hấp dẫn tại Công ty Appnet
  • Công ty hỗ trợ cho các bạn làm báo cáo thực tập (tài liệu, mộc, bài mẫu,..)

Liên hệ                                                                                      

  • Trụ sở chính: Tầng 1, tòa nhà Packsimex, 52 Đông Du, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
  • Cơ sở làm việc: số 16, đường 11, KDC Him Lam, Q7, TP.HCM
  • Email: hr@appnet.com.vn
  • Hotline: 028.6270.3030