Chỉ 2-3% khách mua hàng ngay từ lần truy cập đầu tiên, đa số mọi người cần thêm thời gian so sánh và cả niềm tin
Bạn kinh doanh một sản phẩm Mới, chẳng ai tìm đến nó vì khách hàng thậm chí chưa biết đến tên sản phẩm
Còn một số nguyên nhân vớ vẩn khiến khách hàng của bạn rời đi như: không đủ tiền, muốn mua nhưng không nhớ tên website, hết pin đột ngột, website bảo trì,….
Mọi vấn đề đều sẽ được giải quyết ngay trong khóa học quảng cáo remarketing
TỔNG QUAN VỀ LỚP DẠY QUẢNG CÁO REMARKETING
Remarketing là một phần nội dung của khóa học google ads hiển thị, một khóa học thường niên của Appnet khi tham gia khóa học bạn không chỉ được đào tạo về remarketing mà còn được đào tạo toàn bộ kiến thức về google display network.
Remarketing hoạt động như thế nào ?
- Nguyên lý hoạt động của tiếp thị lại đó là một đoạn code sẽ được thêm vào website mà bạn muốn remarketing, mỗi khi người dùng vào website đã được gắn mã hệ thống sẽ lưu lại thông tin và thêm cookie vào bảng danh sách tiếp thị lại.
- Những người này sẽ trở thành nhóm khách hàng tiềm năng trong chiến dịch marketing của họ
Tại sao cần quan tâm đến Remarketing ?
Đây là cơ hội thứ hai để tạo ra chuyển đổi : Điểm khác biệt của tiếp thị lại là chỉ nhắm đến những người từng truy cập đến website của bạn, họ từng quan tâm đến sản phẩm dịch vụ của bạn
Cơ hội để nhóm khách hàng này thực hiện hành vi chyển đổi là rất cao
Tạo ra tài sản giá trị từ dữ liệu khách hàng : Nếu website của bạn có lượng truy cập tốt bạn nên đưa lượng người dùng này vào danh sách tiếp thị lại. Điều này rất hữu dụng nếu phần lớn lượng truy cập của bạn là những người chỉ ghé thăm website một lần
Tiếp thị lại chính là sự bổ sung hoàn hảo cho SEO
Tạo niềm tin và sức mạnh: Việc khách hàng liên tục nhìn thấy một quảng cáo sản phẩm/dịch vụ của bạn ở khắp mọi nơi có thể khiến họ tin rằng doanh nghiệp đã phải chi rất nhiều tiền cho chiến dịch quảng cáo nên mới có thể xuất hiện ở mọi trang web họ ghé thăm
Giúp khách hàng nhận diện thương hiệu của bạn từ trong tiềm thức
Hiệu suất chiến dịch nổi trội: Theo đánh giá của chuyên gia, hình thức Tiếp thị lại là công cụ quảng cáo hiển thị đem lại hiệu suất đầu tư cao nhất
Bán thêm & bán chéo: Người ta thường nói ấn tượng trong lần gặp đầu tiên chứ không nói ấn tượng trong lần gặp thứ hai. Với quảng cáo tiếp thị lại, bạn không chỉ có cơ hội thứ hai mà còn có cơ hội thứ ba, thứ tư và nhiều hơn thế nữa.Trung tâm đào tạo gg ads sẽ nói chi tiết điều này trong buổi học
LỢI ÍCH KHÓA HỌC ĐÀO TẠO REMARKETING CƠ BẢN ĐẾN NÂNG CAO
Vì sao nói Remarketing là đỉnh cao của tiếp thị, hãy cùng Lớp dạy quảng cáo remarketing điểm qua một số lợi ích như sau:
Phạm vi tiếp cận nhanh chóng/Nhắm mục tiêu theo thời gian phù hợp
Theo đuôi khách hàng tiềm năng, những người đã từng ghé thăm website
Cung cấp thông tin mới nhất, nhanh tốc độ nhất cho khách hàng
Thành thạo cách cài đặt chiến dịch và xem báo cáo số liệu
Quảng cáo tập trung
Đúng người, đúng thông điệp giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi, tăng doanh số
Tiết kiệm hơn 30% ngân sách so với mạng tìm kiếm
NỘI DUNG KHÓA HỌC GG ADWORDS HIỂN THỊ – REMARKETING
Khóa học quảng cáo remarketing bao gồm những nội dung sau:
Nội dung 1:
- Giới thiệu về mạng hiển thị
- Cách lập kế hoạch chiến dịch mạng hiển thị
- Chính sách quảng cáo hình ảnh trên Google Display Network
- Tạo chiến dịch quảng cáo mạng hiển thị
- Tối ưu chiến dịch quảng cáo mạng hiển thị.
- Xem báo cáo, đo lường hiệu suất và tối ưu
Nội dung 2:
- Giới thiệu về Remarketing (tiếp thị lại)
- Cài đặt tiếp thị lại
- Tạo danh sách tiếp thị lại
- Tạo danh sách tiếp thị lại nâng cao
- Tạo chiến dịch và quảng cáo tiếp thị lại
- Xem báo cáo, đo lường hiệu suất và tối ưu
Nội dung 3:
- Cách xử lý sự cố tài khoản
- Cách xử lý sự cố khi thanh toán
- Cách tính hiệu quả kinh doanh (ROI)
- Các thủ thuật cần thiết khi quảng cáo Ads
- Lý do quảng cáo không hiển thị và cách khắc phục
- Cách bảo mật, phân quyền, tự động hóa Google Ads
Ngoài ra để bổ sung thêm vào nguồn tri thức bạn có thể tham khảo thêm khóa học quảng cáo youtube của chúng tôi !