Skip to content
TRUNG TÂM ĐÀO TẠO DIGITAL MARKETINGTRUNG TÂM ĐÀO TẠO DIGITAL MARKETING
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Quảng Cáo Google
    • Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook
    • Dịch Vụ SEO Tổng Thể
    • Dịch Vụ Chăm Sóc Website
    • Dịch Vụ Chăm Sóc Fanpage
    • Dịch Vụ Thiết Kế Website
  • Kiến thức
  • Sự kiện
  • Tuyển dụng
  • Liên hệ
    • Thông tin chuyển khoản
Kiến thức Facebook Marketing

Mạng Xã Hội Nào Đang Phổ Biến Tại Việt Nam?

Posted on Tháng Chín 17, 2018Tháng Chín 21, 2018 by

Ngày nay, mạng xã hội đã trở thành một phần không nhỏ trong cuộc sống hàng ngày của hàng triệu người trên thế giới. Tại Việt Nam, mạng xã hội ngày càng trở nên gần gũi và thân thuộc với rất nhiều người, kể cả đối với thanh, thiếu niên và người già.

Kết quả của một cuộc khảo sát gần đây của với hơn 600 người trong độ tuổi 18-39 đã cho thấy thực trạng và xu hướng sử dụng mạng xã hội hiện nay ở Việt Nam.

Hai dịch vụ nhắn tin phổ biến nhất đối với đông đảo người dùng là Facebook Messenger và Zalo. Tỷ lệ người dùng sử dụng Facebook Messenger và Zalo thường xuyên để nhắn tin cao hơn gấp nhiều lần hai dịch vụ nhắn tin khác là Skype và Viber. Facebook Messenger được giới trẻ ưa chuộng trong khi Zalo được sử dụng nhiều hơn bởi người dùng lớn tuổi.

Tương tự, Facebook và Zalo cũng là hai mạng xã hội đứng đầu về tỷ lệ người dùng. Đứng sau là các mạng xã hội khác như Instagram, Twitter và LINE. Mạng xã hội chuyên chia sẻ hình ảnh và video Instagram đạt tỷ lệ người dùng 38% với người dùng chủ yếu là giới trẻ.

Lý do người dùng sử dụng mạng xã hội có thể là để mua sắm, giao tiếp hay cập nhật thông tin về cuộc sống cá nhân… Đối với hai mạng xã hội Facebook và Zalo, lý do hàng đầu của người dùng là để giao tiếp với gia đình và bạn bè. Zalo chủ yếu được dùng cho mục đích giao tiếp trong khi Facebook được sử dụng với nhiều mục đích đa dạng hơn. Mặt khác, Instagram được coi là nơi hàng đầu để cập nhật tin tức người nổi tiếng và xu hướng mới.

Với sự phủ sóng ngày càng rộng khắp của Internet và mức độ phổ biến gia tăng của các các thiết bị di động, số người sử dụng mạng xã hội tại Việt Nam được kỳ vọng sẽ tiếp tục tăng lên trong tương lai gần.

Theo Kurokawa Kengo

Đánh giá
Bài Viết Liên Quan
Seeding facebook là gì? Cách triển khai seeding hiệu quả
CTA là gì? 8 loại Call to Action mà bạn cần phải biết
CTR là gì? CTR bao nhiêu là tốt trong quảng cáo Google và Facebook
Cách Tạo ảnh bìa Facebook Ấn tượng để Bán hàng Online
Bật mí Cách đặt tên Fanpage chuẩn SEO lên top 1
Cách Chạy Quảng Cáo Facebook Hiệu quả trong năm 2022
Tìm kiếm
Bài viết hữu ích
  • Các Mô Hình Xây Dựng Backlink Hiệu Quả Cho SEO
  • Agency là gì? 5 loại hình marketing agency phổ biến
  • Nội Thất Zear – Chuyên cung cấp nội thất văn phòng
  • 5 Bước Để Xây Dựng Thông Điệp Quảng Cáo Ấn Tượng
  • Search Intent là gì? Cách ứng dụng Search Intent trong SEO

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Appnet MST: 0313208020

Địa chỉ: 16 Đường Số 11, Khu Đô Thị Him Lam, P. Tân Hưng, Q.7, TP.HCM

Email: appnetvietnam@gmail.com

0967 754 539

Tư Vấn Tuyển Sinh Đào Tạo Digital Marketing

(028) 6270 3030

Hotline Hỗ Trợ

Dịch Vụ
Dịch Vụ Quảng Cáo Google Ads
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Ads
Dịch Vụ SEO Tổng Thể
Dịch Vụ Chăm Sóc Website
Dịch Vụ Chăm Sóc Fanpage
Thiết Kế Web Chuẩn SEO

Khóa Học

Khóa Học Thiết Kế Web Bằng WordPress
Khóa Học Google Ads Tìm Kiếm
Khóa Học Google Ads Hiển Thị
Khóa Học SEO Từ Cơ Bản Đến Nâng Cao
Khóa Học Landing Page – LadiPage
Khóa Học Facebook Marketing
Thông Tin Công Ty
Giới Thiệu
Liên Hệ
Tuyển Dụng

Thông Tin Cần Biết

Chính sách bảo mật
Chính sách hỗ trợ học viên
Kiến Thức

Kinh doanh Online

Đăng Ký Tên Miền
Hosting & Server
Tài Khoản Ladipage
Đối tác cao cấp
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Copyright 2023 © APPNET
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Quảng Cáo Google
    • Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook
    • Dịch Vụ SEO Tổng Thể
    • Dịch Vụ Chăm Sóc Website
    • Dịch Vụ Chăm Sóc Fanpage
    • Dịch Vụ Thiết Kế Website
  • Kiến thức
  • Sự kiện
  • Tuyển dụng
  • Liên hệ
    • Thông tin chuyển khoản