Tại Việt Nam, trên 90% người tiêu dùng trên mạng sẽ không mua hàng khi lần đầu ghé vào website bán hàng bất kì. Đây là nhóm khách hàng quan tâm đến sản phẩm/ dịch vụ của bạn vì vậy đừng bỏ lỡ cơ hội bán hàng cho họ.
Có thể đây cũng chính là lý do bạn quan tâm đến Hình thức Quảng Cáo Remarketing APPNET, bài viết này sẽ giải đáp một số thắc mắc của bạn
QUẢNG CÁO TIẾP THỊ LẠI (REMARKETING) LÀ GÌ ?
Quảng cáo Remarketing cơ bản được hiểu là một phương thức quảng cáo mới được hiển thị cho những người truy cập vào website của bạn nhưng không hoàn tất thao tác mà bạn mong muốn
Remarketing là một phần kiến thức quan trọng trong khóa học quảng cáo gg adwords hiển thị, một công cụ không thể thiếu trong hầu hết chiến dịch
Lan rộng thông điệp, đẩy mạnh mức độ nhận diện thương hiệu, tiếp cận nhóm khách hàng tiềm năng thêm một lần nữa, khuyến khích họ quay lại website mua hàng
ĐIỂM NỔI BẬT CỦA QUẢNG CÁO GOOGLE REMARKETING
Tạo ra tài sản giá trị từ dữ liệu khách hàng
Hỗ trợ phát triển thương hiệu rộng khắp trên mạng internet
Quảng cáo remarketing trên google nhìn chung đang yêu cầu mức chi phí quảng cáo khá rẻ so với các phương thức quảng cáo khác
Mang lại tỉ lệ chuyển đổi khá cao cụ thể là số lượng đơn hàng được chốt, các dịch vụ đăng kí sử dụng
Với remarketing doanh nghiệp sẽ dễ dàng hơn trong mục tiêu tiếp thị sản phẩm mới
Chiến lược “Mưa dầm thấm lâu” Quảng cáo tiếp thị lại trên google cũng vậy, theo chân người dùng, hình ảnh thương hiệu được xuất hiện liên tục
Ngoài ra để mở rộng thêm kiến thức về digital marketing bạn có thể tham khảo thêm kiến thức về Khóa học quảng cáo Youtube appnet