Bất cứ ai kinh doanh đều muốn giữ chân khách hàng, và muốn khách hàng quay lại tiếp tục sử dụng sản phẩm và dịch vụ của mình. Thì việc Remarketing là một trong những phương pháp hiệu quả nhất. Chính vì vậy hãy cùng APPNET tìm hiểu xem Remarketing là gì? Và những lợi ích từ Remarketing.
Remarketing là gì ?
Remarketing hay còn gọi là Tiếp thị lại cho phép bạn hiển thị quảng cáo cho những người trước đây đã truy cập trang web của bạn hoặc sử dụng ứng dụng dành cho thiết bị di động của bạn. Ví dụ: khi mọi người rời khỏi trang web của bạn mà không mua bất kỳ sản phẩm nào. Tiếp thị lại giúp bạn kết nối lại với những người này bằng cách hiển thị quảng cáo có liên quan khi họ duyệt web. Khi họ sử dụng ứng dụng trên thiết bị di động hoặc khi họ tìm kiếm trên Google.
Remarketing nhắm đến những khách hàng mục tiêu như:
- Khách truy cập vào trang web của bạn nhưng chưa thực hiện hành động chuyển đổi (đăng ký, đặt hàng, v.v.)
- Khách đã ghé thăm nhiều lần
- Khách truy cập vào trang web không phải thông qua quảng cáo
- Khách đã hoàn tất việc chuyển đổi.
Các cách để tiếp thị lại với Google
- Tiếp thị lại tiêu chuẩn: Hiển thị quảng cáo cho khách truy cập trước đây. Khi họ duyệt qua các trang web trên Mạng hiển thị và sử dụng các ứng dụng trên Mạng hiển thị.
- Tiếp thị lại động: Hiển thị quảng cáo động cho khách truy cập trước đây cho các sản phẩm và dịch vụ mà họ đã xem trên trang web của bạn. Khi họ duyệt qua các trang web Mạng hiển thị và sử dụng các ứng dụng trên Mạng hiển thị.
- Tiếp thị lại ứng dụng dành cho thiết bị di động: Hiển thị quảng cáo cho những người đã sử dụng ứng dụng dành cho thiết bị di động hoặc trang web dành cho thiết bị di động của bạn. Khi họ sử dụng ứng dụng dành cho thiết bị di động của bạn trên thiết bị di động của bạn. Hoặc duyệt trang web trên một thiết bị di động khác.
- Danh sách Tiếp thị lại Quảng cáo Tìm kiếm: Hiển thị quảng cáo cho người dùng trước đây của bạn. Khi họ theo dõi tìm kiếm những gì họ muốn trên Google, sau khi rời khỏi trang web của bạn.
- Tiếp thị lại video: Hiển thị quảng cáo cho những người đã tương tác với video hoặc kênh YouTube của bạn. Khi họ sử dụng YouTube và duyệt qua video, trang web và ứng dụng trên Mạng hiển thị.
Tại sao sử dụng tiếp thị lại?
Tiếp cận mọi người khi họ có nhiều khả năng mua hàng nhất
Tiếp thị lại AdWords cung cấp các điểm tiếp xúc kịp thời để hướng khách hàng đến trang web và ứng dụng của bạn khi họ tương tác nhiều nhất.
Danh sách được điều chỉnh cho phù hợp với mục tiêu quảng cáo của bạn
Phạm vi tiếp cận rộng lớn
Đặt giá hiệu quả
Tạo quảng cáo dễ dàng
Khả năng hiển thị nơi quảng cáo của bạn xuất hiện
Lợi ích của Remarketing
Không bỏ lỡ khách hàng mục tiêu của bạn
Nâng cao nhận thức về thương hiệu doanh nghiệp của bạn
Mang lại hiệu quả cao với chi phí tối ưu
Bằng cách nhắm mục tiêu quảng cáo đến những khách hàng đã truy cập trang web của bạn trước đây. Những người có mối quan tâm nhất định đến doanh nghiệp của bạn. Các sản phẩm và dịch vụ của bạn giúp doanh nghiệp của bạn thúc đẩy quảng cáo đến các bên phù hợp. Khách hàng mục tiêu, cơ hội khách hàng mua hàng cao hơn.Kết luận
Các câu hỏi thường gặp
Remarketing, còn được gọi là nhắm mục tiêu lại, là một chiến thuật tiếp thị kỹ thuật số cho phép các thương hiệu hiển thị quảng cáo cho những người dùng đã truy cập trang web của thương hiệu trước đó.
Tiếp thị lại là một chiến thuật liên quan đến việc hiển thị quảng cáo cho những người đã truy cập trang web của bạn hoặc sử dụng ứng dụng dành cho thiết bị di động của bạn. Chiến lược này là một cách đặc biệt hiệu quả về chi phí để tăng chuyển đổi bán hàng của bạn, bởi vì bạn đang tiếp cận những khách hàng đã bày tỏ sự quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.