Marketing trực tiếp là gì? Các hình thức marketing trực tiếp
Marketing trực tiếp là một chiến lược quảng cáo mà doanh nghiệp tận dụng để
Th12
UGC là gì? Tầm quan trọng trong chiến lược marketing
UGC, viết tắt của “User Generated Content” hay nội dung do người dùng tạo ra,
Th12
Các mô hình thương mại điện tử phổ biến hiện nay
Trong thời đại công nghệ ngày nay, thương mại điện tử đang trở thành một
Th12
Khung giờ vàng đăng tiktok mà bạn chưa biết
Có thể nói TikTok đã trở thành một nền tảng phổ biến thu hút hàng
Th12
Trung gian marketing là gì? Những loại hình trung gian marketing
Trong bối cảnh ngày nay, khi thị trường ngày càng phát triển và đa dạng,
Th12
Pitching là gì? Hướng dẫn Pitching thành công
Đối với những người kinh doanh, nhà đầu tư và những ai muốn chia sẻ
Th12
Pain Point là gì? Cách để khai thác Pain Point của khách hàng
Trong bối cảnh ngày nay, việc khai thác hiệu quả Pain Point là chìa khóa
Th12
Brief là gì? Tip viết bản Brief đúng chuẩn
Brief là một khái niệm quan trọng trong lĩnh vực truyền thông và tiếp thị,
Th12
NPS là gì? Vai trò của chỉ số NPS với doanh nghiệp
Bạn đã nghe nói về NPS chưa? NPS là một chỉ số quan trọng giúp
Th6
Brand equity là gì? Cách đo lường tài sản thương hiệu
Thương hiệu được coi là một loại tài sản đắt giá nhất của doanh nghiệp.
Th6
Celeb là gì? Nghệ thuật Marketing thông qua Celeb
Chúng ta thường nghe đến thuật ngữ “Celeb” trong nhiều sự kiện, chương trình do
Th6
Bộ nhận diện thương hiệu là gì? 6 yếu tố mà Brand Guide cần có
Bộ nhận diện thương hiệu là thuật ngữ không còn xa lạ với nhiều người
Th6