Marketing trực tiếp là gì? Các hình thức marketing trực tiếp

Marketing trực tiếp là một chiến lược quảng cáo mà doanh nghiệp tận dụng để

UGC là gì? Tầm quan trọng trong chiến lược marketing

UGC, viết tắt của “User Generated Content” hay nội dung do người dùng tạo ra,

Các mô hình thương mại điện tử phổ biến hiện nay

Trong thời đại công nghệ ngày nay, thương mại điện tử đang trở thành một

Khung giờ vàng đăng tiktok mà bạn chưa biết

Có thể nói TikTok đã trở thành một nền tảng phổ biến thu hút hàng

Trung gian marketing là gì? Những loại hình trung gian marketing

Trong bối cảnh ngày nay, khi thị trường ngày càng phát triển và đa dạng,

Pitching là gì? Hướng dẫn Pitching thành công

Đối với những người kinh doanh, nhà đầu tư và những ai muốn chia sẻ

Pain Point là gì? Cách để khai thác Pain Point của khách hàng

Trong bối cảnh ngày nay, việc khai thác hiệu quả Pain Point là chìa khóa

Brief là gì? Tip viết bản Brief đúng chuẩn

Brief là một khái niệm quan trọng trong lĩnh vực truyền thông và tiếp thị,

NPS là gì? Vai trò của chỉ số NPS với doanh nghiệp

Bạn đã nghe nói về NPS chưa? NPS là một chỉ số quan trọng giúp

Brand equity là gì? Cách đo lường tài sản thương hiệu

Thương hiệu được coi là một loại tài sản đắt giá nhất của doanh nghiệp.

Celeb là gì? Nghệ thuật Marketing thông qua Celeb

Chúng ta thường nghe đến thuật ngữ “Celeb” trong nhiều sự kiện, chương trình do

Bộ nhận diện thương hiệu là gì? 6 yếu tố mà Brand Guide cần có

Bộ nhận diện thương hiệu là thuật ngữ không còn xa lạ với nhiều người