NPS là gì? Vai trò của chỉ số NPS với doanh nghiệp

Bạn đã nghe nói về NPS chưa? NPS là một chỉ số quan trọng giúp

Brand equity là gì? Cách đo lường tài sản thương hiệu

Thương hiệu được coi là một loại tài sản đắt giá nhất của doanh nghiệp.

Celeb là gì? Nghệ thuật Marketing thông qua Celeb

Chúng ta thường nghe đến thuật ngữ “Celeb” trong nhiều sự kiện, chương trình do

Bộ nhận diện thương hiệu là gì? 6 yếu tố mà Brand Guide cần có

Bộ nhận diện thương hiệu là thuật ngữ không còn xa lạ với nhiều người

Agency là gì? 5 loại hình marketing agency phổ biến

Trong những năm gần đây, Agency đã trở thành thuật ngữ quen thuộc trong ngàng

CAC là gì? Cách cải thiện chỉ số Consumer Acquisition Cost

Trong kinh doanh, việc thu hút khách hàng mới là một trong những yếu tố

Nhận diện thương hiệu là gì? Cách tăng độ nhận diện thương hiệu

Trong thị trường kinh doanh đầy tính cạnh tranh, nhận diện thương hiệu là một

Kaizen là gì? 8 bước để ứng dụng kaizen vào doanh nghiệp

Hiện nay, để thành công và phát triển bền vững, các doanh nghiệp luôn phải

Phân tích SWOT là gì? Cách phân tích SWOT trong kinh doanh

Mô hình SWOT đã không còn xa lạ, đặc biệt là với các bạn học

Agile marketing là gì? Ứng dụng của agile marketing

Hiện tại, có rất nhiều phương pháp Marketing giúp bạn có thể hoàn thành công

Định vị là gì? Tại sao phải định vị sản phẩm

Định vị hay định vị sản phẩm là một phần không thể thiếu trong các

Media plan là gì? Cách lập media plan hiệu quả

Media plan (Kế hoạch truyền thông) là một phần quan trọng của kế hoạch marketing.