Agency là gì? 5 loại hình marketing agency phổ biến
Trong những năm gần đây, Agency đã trở thành thuật ngữ quen thuộc trong ngàng
Th6
CAC là gì? Cách cải thiện chỉ số Consumer Acquisition Cost
Trong kinh doanh, việc thu hút khách hàng mới là một trong những yếu tố
Th6
Nhận diện thương hiệu là gì? Cách tăng độ nhận diện thương hiệu
Trong thị trường kinh doanh đầy tính cạnh tranh, nhận diện thương hiệu là một
Th6
Kaizen là gì? 8 bước để ứng dụng kaizen vào doanh nghiệp
Hiện nay, để thành công và phát triển bền vững, các doanh nghiệp luôn phải
Th6
Phân tích SWOT là gì? Cách phân tích SWOT trong kinh doanh
Mô hình SWOT đã không còn xa lạ, đặc biệt là với các bạn học
Th6
Agile marketing là gì? Ứng dụng của agile marketing
Hiện tại, có rất nhiều phương pháp Marketing giúp bạn có thể hoàn thành công
Th2
Định vị là gì? Tại sao phải định vị sản phẩm
Định vị hay định vị sản phẩm là một phần không thể thiếu trong các
Th12
Media plan là gì? Cách lập media plan hiệu quả
Media plan (Kế hoạch truyền thông) là một phần quan trọng của kế hoạch marketing.
Th12
Kế hoạch marketing là gì? 7 bước lập kế hoạch Marketing hiệu quả
Bạn nghe rất nhiều về kế hoạch marketing nhưng chưa thực sự hiểu về nó.
Th11
9 chiến lược kinh doanh của công ty lữ hành giúp tăng doanh số
Chiến lược kinh doanh là bước đầu tiên nếu công ty muốn có mục tiêu
Th11
Bản đồ hành trình khách hàng (customer journey map) là gì?
Bản đồ hành trình khách hàng đóng vai trò cực kì quan trọng trong marketing.
Th11
8 cách quảng cáo nhà hàng hiệu quả
Là chủ nhà hàng, bạn biết rằng quảng cáo là chìa khóa để thu hút
Th11
